ทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงนิยมใช้แจกในงานสำคัญ

//ทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงนิยมใช้แจกในงานสำคัญ

ทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงนิยมใช้แจกในงานสำคัญ

ในวันพิเศษหรือวันสำคัญ การจะมอบสิ่งของที่เป็นของขวัญ ของตอบแทนให้ในวันพิเศษ ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก แต่จะเลือกซื้อของบางทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพื่อที่จะนำของที่ดีที่สุดไปให้กับบุคคลเหล่านั้น ซึ่งหนึ่งในของขวัญหรือของตอบแทนที่หลายคนลืมนึกถึง นั่นก็คือแหวนทอง 1 กรัม เพราะหลายคนอาจคิดว่าเป็นของที่มีราคาสูง แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วเรียกว่าคุ้มค่าอย่างมาก แต่เหตุผลแค่นี้ก็ยังไม่เพียงพอให้คุณตัดสินใจซื้อแหวนทอง 1 กรัมเป็นของสำหรับแจกแน่ๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีเหตุผลที่บอกว่าทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงนิยมมาใช้แจกในงานสำคัญ

 

4 เหตุผลทำไมต้องให้แหวนทอง 1 กรัม ในงานสำคัญ

 

 

  • แหวนทองเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่า

 

เมื่อขึ้นชื่อว่าทองคำแล้วล้วนเป็นทรัพย์ที่มีค่า เนื่องจากทองคำเป็นสินทรัพย์ที่เป็นสากล มีมูลค่าอย่างมาก แถมยังเป็นแร่ธาตุที่หายาก ต้องผ่านหลายขั้นตอนกว่าจะมาเป็นแหวนทองสักวงหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทำให้แหวนทองจึงเป็นของขวัญที่มีค่าอย่างมาก หากผู้ใดได้แหวนทองเป็นของขวัญหรือของแจกจะต้องดีใจมากแน่นอน

 

 

  • สามารถนำไปลงทุนต่อยอดได้

 

เนื่องจากราคาแหวนทอง 1 กรัม เองก็สามารถนำไปลงทุนต่อในอนาคตได้ เพราะราคาทองมีการปรับขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจการเงินและราคาตลาดทองโลก เพราะฉะนั้นหากใครได้แหวนทอง 1 กรัมไป ก็สามารถเอาไปเก็งกำไร เพื่อตีราคาและนำไปขายที่โรงรับจำนำหรือร้านขายทอง ดังนั้นใครที่ได้แหวนทอง 1 กรัม ก็สามารถเอาไปขายเมื่อมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาในขณะนั้น 

 

 

  • นำมาใช้เป็นเครื่องประดับได้ 

 

เพราะแหวนถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เราสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำ ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนได้แหวนทอง 1 กรัมไปก็สามารถเอาไปใช้เป็นเครื่องประดับได้ อีกทั้งคุณสมบัติของทองคำแท้อายุการใช้งานจะยาวนาน ไม่เกิดรอยขีดข่วน ไม่เกิดรอยดำ หรือทองมีการหลุดออกมาไปได้ เรียกว่าได้ทั้งแหวนทองและเครื่องประดับเพิ่มไปอีกชิ้น

 

 

  • เพื่อสร้างกำลังใจ

 

บางทีในสถานการณ์ที่บริษัทของคุณ หรือแบรนด์ของคุณที่สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย หรือธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด และคุณอยากสร้างกำลังใจหรือขอบคุณเหล่าพนักงานที่เหนื่อยต่อการทำงาน และทำให้ผลสำเร็จขึ้น ก็สามารถซื้อแหวนทอง 1 กรัม มาแจกเพื่อเป็นสร้างกำลังใจให้กับพนักงาน หรือเจ้าของแบรนด์สินค้าคนไหนอยากตั้งเป้าหมายให้ลูกทีมของคุณขายของได้ตามเป้าหมาย ก็สามารถใช้แหวนทอง 1 กรัม สำหรับเป็นรางวัลสำหรับการทำยอดขายได้ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสร้างกำลังใจให้กับทีมของคุณ 

และนี้คือ 4 เหตุผลที่ว่าทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงกลายเป็นของที่เราควรมอบให้เป็นของขวัญ หรือของสำหรับแจก ทั้งนี้หากคุณต้องการเลือกแหวนทอง 1 กรัม ก็สามารถเข้ามาได้ที่ร้านทองเยาวราชของเราได้เลย

By | 2021-08-17T14:44:59+00:00 August 17th, 2021|blog|Comments Off on ทำไมแหวนทอง 1 กรัม ถึงนิยมใช้แจกในงานสำคัญ

About the Author: